Chào bạn, chúc bạn một ngày tốt lành.
Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mại cùng quà tặng hấp dẫn từ LOGIGO
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGIGO --------------- | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc --------------- |
Số: 0109358788 | Hà Nội, ngày 10 tháng 02 năm 2022 |
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT LOGIGO
Ứng dụng Logigo là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử (“TMĐT”) trong lĩnh vực xăng dầu và dịch vụ khác do Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Logigo thực hiện vận hành và hoạt động. Ứng dụng Logigo cho phép người mua là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm (xăng dầu, đặt lịch sửa chữa xe và các tiện ích khác tại cửa hàng xăng dầu) đăng thông báo về nhu cầu sử dụng để mua sản phẩm. Đồng thời, Ứng dụng Logigo cũng cho phép Nhà cung cấp (các thương nhân, tổ chức, cá nhân) có nhu cầu cung ứng sản phẩm trên kết nối với người mua để tiến hành giao dịch đơn hàng.
Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Công ty chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Ứng dụng Logigo và các bên liên quan cung cấp.
Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do Ứng dụng Logigo cung cấp.
Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Ứng dụng Logigo tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.
Hoạt động mua bán, cung cấp sản phẩm dịch vụ qua Ứng dụng Logigo phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia, sử dụng Ứng dụng Logigo phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động của Ứng dụng Logigo.
Tên ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn giao dịch TMĐT: Logigo
Ứng dụng dành cho Khách hàng
STT | Hệ điều hành | Tên ứng dụng | Địa chỉ tải ứng dụng |
1 | IOS | Logigo | |
2 | Android | Logigo | https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.logigo |
Ứng dụng và website quản trị dành cho Nhà cung cấp
3 | IOS | Logigo Sales | https://apps.apple.com/vn/app/logigo-prosales/id1542177346?l=vi |
4 | Androi | Logigo Sales | https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.logigo.sales |
5 | Website quản trị | www.quanly.logigo.com.vn |
Định nghĩa chung:
Ứng dụng Logigo là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử (“TMĐT”) trong lĩnh vực xăng dầu và dịch vụ khác do Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Logigo thực hiện vận hành và hoạt động.
“Khách hàng” hoặc Người Mua” là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm sử dụng Ứng dụng Logigo đăng thông báo về nhu cầu sử dụng sản phẩm để mua sản phẩm.
Nhà cung cấp là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp sản phẩm sử dụng Ứng dụng Logigo để kết nối với khách hàng.
Thành viên là thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng Ứng dụng Logigo, bao gồm cả khách hàng và nhà cung cấp.
Sản phẩm là các hàng hóa, dịch vụ được Nhà cung cấp cung cấp thông qua ứng dụng Logigo.
Sở hữu trí tuệ bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa được đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.
Để sử dụng ứng dụng Logigo, Khách hàng cần trang bị điện thoại di động chạy trên hệ điều hành Android hoặc IOS và có kết nối internet (wifi, 3G, 4G).
Bước 1: Tải và cài đặt Ứng dụng Logigo cho Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc IOS phù hợp với phiên bản Thiết bị di động đang dùng.
Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt thành công, khởi động Ứng dụng Logigo từ màn hình chính Thiết bị di động.
Bước 3: Trong lần đầu truy cập, Ứng dụng Logigo sẽ yêu cầu Người dùng cho phép truy cập vào hệ thống Thiết bị di động của Người dùng. Người dùng ấn chọn “Cho phép” và tiếp tục lần lượt nhập các thông tin cần thiết để đăng ký Tài Khoản Logigo như hình dưới. Việc đăng ký tài khoản là bắt buộc vì ứng dụng Logigo cần xác thực chính xác họ tên và số điện thoại của Người dùng.
Màn hình đăng ký
Bước 3: Mã OTP sẽ được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại của Khách hàng, Khách hàng kích hoạt và đăng nhập vào trong ứng dụng Logigo
Trường hợp người dùng quên mật khẩu, hệ thống cung cấp tính năng hỗ trợ lấy lại mật khẩu.
Quên mật khẩu
* Đối với dịch vụ Xăng dầu:
Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống Logigo, màn hình chính Home hiện ra.
Tại màn hình Home, Khách hàng có thể tìm kiếm Cửa hàng gần nhất bằng cách:
Tìm kiếm cửa hàng theo sản phẩm
Tìm Kiếm Cửa Hàng đã giao dịch gần đây
Màn hình biểu đồ
Bước 2: Sau khi tìm kiếm Cửa hàng bằng những gợi ý trên, hệ thống sẽ hiển thị cửa hàng gần nhất và các cửa hàng xung quanh. Người dùng chọn sản phẩm, số lượng hoặc giá trị sản phẩm trong Danh mục sản phẩm của Cửa hàng và ấn chọn “Thêm vào giỏ” từ màn hình mua nhanh.
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng từ màn hình mua nhanh
Bước 3: Khách hàng rà soát lại các thông tin đặt hàng trước khi thanh toán. Khi Khách hàng lựa chọn vào ô “Thanh toán” để thanh toán Đơn Hàng của mình có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Hàng và đồng ý với các Điều khoản và điều kiện giao dịch của từng tính năng tương ứng khi mua Sản phẩm trên ứng dụng Logigo.
Xem thông tin giỏ hàng
Bước 4: Sau khi kiểm tra thông tin chi tiết giỏ hàng, Khách hàng nhấn nút Đặt Hàng để chuyển sang màn hình Thanh toán Đơn hàng. Tại màn hình này, Người dùng bổ sung thêm các thông tin: Mã khuyến mãi, Hình thức thanh toán, Thông tin phương tiện, Xác nhận lấy hóa đơn, Thời gian thực hiện giao dịch
Giao diện trang Thanh toán Đơn hàng
Bước 5: Sau đó nhấn nút “Xác Nhận” để tạo đơn hàng. Khi tạo đơn hàng thành công sẽ có thông báo.
Tạo đơn hàng thành công.
Bước 6: Khách hàng sẽ đến nhận sản phẩm ở tại nơi Cửa hàng đăng ký theo quy định tại các chính sách của tính năng tương ứng.
* Đối với dịch vụ Gara:
Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống Logigo, màn hình chính Home hiện ra.
Tại màn hình Home, Khách hàng có thể tìm kiếm Cửa hàng gần nhất bằng cách:
Tìm kiếm Gara theo dịch vụ
Tìm kiếm Cửa Hàng đã giao dịch gần đây
Bước 2: Sau khi tìm kiếm Cửa hàng bằng những gợi ý trên, hệ thống sẽ hiển thị cửa hàng gần nhất và các cửa hàng xung quanh. Người dùng chọn dịch vụ trong Danh mục sản phẩm của Cửa hàng và ấn chọn biểu tượng “Đặt lịch” từ màn hình mua nhanh.
Đặt lịch dịch vụ tại màn hình mua nhanh
Bước 3: Tại màn Đặt lịch, Người dùng bổ sung thêm các thông tin: Thời gian thực hiện, Mã Khuyến mại...
Giao diện màn Đặt lịch dịch vụ
Bước 4: Sau đó nhấn nút “Xác Nhận” để tạo đơn hàng. Khi tạo đơn hàng thành công sẽ có thông báo.
Tạo đơn hàng thành công.
Bước 5: Khách hàng sẽ đến nhận sản phẩm ở tại nơi Cửa hàng đăng ký theo quy định tại các chính sách của tính năng tương ứng.
Quy trình giao dịch của Nhà cung cấp tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Nhà cung cấp và Logigo (“Hợp Đồng”), theo đó, Nhà cung cấp thực hiện các bước sau đây:
1. Nhà cung cấp liên hệ, gửi yêu cầu để ký Hợp đồng phù hợp với Logigo tại website: www.logigo.com.vn mục Đối tác
2. Nhà cung cấp cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung, chính sách bán Sản phẩm để đăng tải trên Ứng dụng Logigo theo quy trình đã được công bố.
3. Logigo tiếp nhận đăng ký, kiểm tra và xác thực thông tin, tính pháp lý của hồ sơ được Nhà cung cấp và sẽ liên hệ để yêu cầu thêm thông tin, đàm phán, ký kết hợp đồng cung ứng dịch vụ ứng dụng TMĐT. Trong trường hợp sau khi Logigo kiểm tra, xác thực thông tin và hai bên ký kết hợp đồng, Nhà cung cấp được Logigo tạo Cửa hàng trực tuyến và có thể thực hiện đăng tin, mua bán sản phẩm đã đăng trên ứng dụng Logigo.
4. Logigo sẽ thay mặt thu hộ khoản thanh toán Sản phẩm của Khách hàng khi sản phẩm được giao dịch thông qua Ứng dụng Logigo và thanh toán cho Nhà cung cấp theo thỏa thuận tại Hợp đồng.
5. Nhà cung cấp sẽ tiến hành việc cung cấp sản phẩm cho Khách hàng tùy theo chính sách tương ứng với từng loại sản phẩm.
6. Nhà cung cấp và Logigo sẽ phối hợp để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của Khách hàng trên nguyên tắc Nhà cung cấp sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của Khách hàng liên quan đến saen phẩm được cung cấp.
3.1 Quy trình quản trị trên website:
Mô tả: Hiển thị tất cả các giao dịch đã từng được thực hiện đặt mua tại Cửa hàng và Thống kê số liệu bán hàng tức thời.
- Chức năng “Lọc giao dịch”: Có thể lọc giao dịch theo các trường: Thời gian thực hiện, Sản phẩm, Có lấy hóa đơn hay không, Trạng Thái, Cửa hàng.
- Chức năng “Chỉnh sửa/Hoàn tất/Hủy” đơn hàng: Với những đơn hàng có trạng thái “Đang chờ xác nhận”, Người dùng có thể thao tác chỉnh sửa, hoàn tất, hủy đơn hàng.
- Chức năng “Thống kê số liệu bán hàng”: Sử dụng chức năng Lọc để có thể đưa ra số liệu bán hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Thời gian, sản phẩm, phương thức thanh toán, lấy hóa đơn, trạng thái đơn hàng, theo từng nhân viên.
Mô tả: Tổng hợp doanh thu của cửa hàng. Đơn hàng sau khi nhân viên hoàn tất sẽ tồn tại ở 2 trạng thái:
+ Đã giao hàng là những đơn hàng đã được Nhân viên giao, nhưng Khách hàng chưa ấn Xác nhận rằng đã nhận được hàng. Với những đơn này, doanh thu sẽ được ghi nhận Doanh thu đang xử lý nhưng tiền chưa được cộng vào Tài khoản của Cửa hàng.
+ Hoàn thành là những đơn hàng đã được Nhân viên giao, và Khách hàng đã ấn Xác nhận trên ứng dụng của Khách hàng. Tổng số tiền từ đơn hàng sẽ được ghi nhận vào Doanh thu hoàn thành, và tiền sẽ được cộng vào Tài khoản của Cửa hàng.
Mô tả: Với những Cửa hàng hoạch toán độc lập có thể ghi nhận trực tiếp doanh thu từ giao dịch hoàn thành và theo dõi lịch sử các giao dịch, dòng tiền vào trong Tab Tài khoản này.
- Thao tác “Lọc các giao dịch” theo: thời gian, loại giao dịch hoặc tìm kiếm theo từ khóa
- Thao tác “Yêu cầu rút tiền” Cửa hàng có thể yêu cầu rút tiền từ Tài khoản về Tài khoản Ngân Hàng bất kỳ lúc nào.
Mô tả: Tại đây sẽ hiển thị lịch sử các lần yêu cầu rút tiền
Mô tả: Công ty/CHXD có thể theo dõi các bình luận phản hồi, đánh giá của người mua về Sản phẩm/Dịch vụ và trả lời các phản hồi đó để cải thiện chất lượng dịch vụ của Côngty/CHXD.
Mô tả: Gồm các phần Thông báo từ Công ty, Danh sách cảnh báo, Danh sách thông báo của Cửa hàng
Thao tác “Thêm mới” thông báo và Gửi các thông báo đó tới các Nhân viên và Khách hàng bằng cách nhấp chọn biểu tượng “máy bay” trong Hoạt động.
a, Quy trình xác nhận đơn hàng
Bước 1: Cửa hàng/Nhân viên cửa hàng đăng nhập vào ứng dụng Logigo Sales dành cho Cửa hàng.
Đăng nhập
Bước 2: Tại màn hình Home thể hiện: Danh sách đơn hàng sắp diễn ra kèm theo thanh tìm kiếm. Tại mỗi bản ghi giao dịch sắp diễn ra sẽ hiển thị biển số phương tiện, khoảng cách phương tiện với cửa hàng, thời gian dự kiến tới cửa hàng, sản phẩm.
Bước 3: Khi Khách hàng đến, Nhân viên Cửa hàng sẽ thực hiện “Quét đơn hàng” bằng mã QR được cung cấp từ bên phía Khách hàng hoặc Tìm kiếm giao dịch bằng biển số xe, số điện thoại của Khách hàng trong mục “Tìm kiếm giao dịch” để hiển thị Chi tiết Giao dịch.
Bước 4: Màn hình Chi tiết Giao dịch hiển thị đầy đủ thông tin: Mặt hàng, số lượng, giá trị, hình thức thanh toán, biển số xe. Nhân viên cửa hàng sẽ thực hiện đổ nhiên liệu, cung cấp hàng hóa cho Khách hàng theo số liệu đề cập đến trong Đơn hàng.
Màn hình chi tiết
Bước 5: Màn hình này cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng để người dùng thực hiện giao dịch. Nếu đơn hàng có sự thay đổi về số lượng, Nhân viên vuốt sang phải để Sửa.
Sửa đổi số lượng hàng
Bước 6: Sau khi thực hiện kiểm tra và giao Sản phẩm, thay đổi thông tin đúng thực tế, Nhân viên Cửa hàng ấn vào nút “Hoàn tất” để hoàn thành. Nếu có vấn đề phát sinh, Nhân viên ấn vào nút “Hủy” để hủy bỏ đơn hàng.
Hoàn tất/Hủy đơn hàng
Bước 7: Thực hiện in hóa đơn nếu Khách hàng yêu cầu.
b, Quy trình hủy đơn hàng:
Trong trường hợp, Khách hàng muốn chấm dứt giao dịch, hủy lệnh đặt mua đơn hàng đã xác nhận thì thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Cửa hàng thông báo mở cửa trên ứng dụng
Bước 2: Khách hàng Tìm kiếm Cửa Hàng, lựa chọn Sản phẩm, Thanh toán và Đặt hàng.
Bước 3: Đơn đặt hàng của Khách hàng sẽ được gửi đến Cửa hàng, Cửa hàng tiếp nhận và kiểm tra thông tin. Nếu Sản phẩm hết sẽ liên hệ với Khách hàng hoặc Hủy đơn hàng.
Bước 4: Khách hàng di chuyển đến Cửa hàng để nhận Sản phẩm.
Bước 5: Cửa hàng Hoàn tất đơn hàng và in hóa đơn nếu Khách hàng yêu cầu.
Khách hàng và Nhà cung cấp toàn quyền thỏa thuận về việc đổi trả Sản phẩm, trừ khi được quy định khác đi trong Điều khoản và điều kiện của dịch vụ tương ứng.
Logigo yêu cầu Nhà cung cấp cung cấp thông tin về chính sách đổi trả (nếu có) trên Ứng dụng Logigo và/hoặc website, ứng dụng, trang thông tin chính thức của Cửa hàng.
Trường hợp mà Nhà cung cấp có chính sách đổi trả và được đăng tải trên Ứng dụng Logigo hoặc Khách hàng cung cấp được bằng chứng chứng minh Khách hàng và Nhà cung cấp có thỏa thuận về việc đổi trả thì Logigo sẽ hỗ trợ Khách hàng liên hệ Nhà cung cấp để được đổi trả Sản phẩm và hoàn tiền cho Khách hàng.
Logigo chỉ thực hiện việc hoàn tiền cho Khách hàng sau khi có xác nhận từ Nhà cung cấp. Thời hạn hoàn tiền, đổi trả được quy định tại các Điều khoản và điều kiện của từng Tính năng tương ứng.
Sản phẩm bán trên Logigo sẽ được bảo hành/bảo trì theo quy trình của Hãng sản xuất hoặc Nhà cung cấp sản phẩm (nếu có)
Tùy theo chính sách của từng nhà cung cấp mà sẽ có cách thức bảo hành, bảo trì sản phẩm riêng cho từng thời kỳ. Do Logigo là ứng dụng cung cấp thông tin và việc thực hiện giao dịch diễn ra trực tiếp tại cửa hàng, điểm bán của đơn vị kinh doanh với người dùng nên Logigo không có quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Tuy nhiên Logigo khuyến khích người dùng cần tham khảo kỹ đơn vị kinh doanh về chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm (nếu có).
Logigo và các nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan dịch vụ của Nhà cung cấp. Khi phát sinh tranh chấp, Logigo đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm mục đích duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Logigo và thực hiện các bước sau:
Bước 1: Phản hồi với Logigo bằng một trong các cách sau:
(A) Gọi điện thoại đến số hotline 024 3844 4444;
(B) Gửi email đến địa chỉ support@logigo.com.vn ;
(C) Gửi phản hồi trong mục Phản hồi ở Trang cá nhân
Thời hiệu để Logigo tiếp nhận khiếu nại là một (01) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.
Bước 2: Trong vòng hai (02) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, Logigo sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Logigo cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với Nhà cung cấp đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.
Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Logigo về khiếu nại, Nhà cung cấp của Logigo sẽ chủ động phối hợp với Logigo để giải quyết, xử lý khiếu nại, chủ động thông báo cho người khiếu nại và Logigo hoặc ủy quyền cho Logigo thông báo tới người khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.
Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Nhà cung cấp, Logigo có thể chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.
Bước 4: Trường hợp tranh chấp không giải quyết được bằng thương lượng, hòa giải hoặc người khiếu nại yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp xử lý vụ việc, Logigo sẽ phối hợp với Nhà cung cấp để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.
Bước 5: Sau khi Nhà cung cấp và Khách hàng giải quyết xong tranh chấp, khiếu nại, Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo lại cho Logigo. Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm quy tắc ứng xử của Nhà cung cấp đã được Nhà cung cấp và Logigo cam kết trong Hợp đồng, thì Logigo sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.
1. Quy trình thanh toán với Khách hàng
Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán trên Ứng dụng Logigo bao gồm:
Cách 1: Thanh toán sau (thanh toán bằng tiền mặt):
Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên ứng dụng Logigo.
Bước 2: Khách hàng đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi đặt.
Bước 3: Nhà cung cấp tiếp nhận thông tin và giao nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng cho khách hàng.
Bước 4: Khách hàng nhận hàng và Thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên.
Cách 2: Thanh toán online:
Bước 1: Khách hàng nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản vào số tài khoản của Logig
Bước 2: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên ứng dụng Logigo
Bước 3: Khách hàng đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản Logigo.
Bước 4: Khách hàng cung cấp thông tin thanh toán online, hoàn tất thanh toán cho đơn hàng
Bước 5: Nhà cung cấp tiếp nhận thông tin và giao hàng tại cửa hàng
Bước 6: Khách hàng nhận hàng tại cửa hàng
2. Quy trình thanh toán với Nhà cung cấp.
Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà cung cấp và Ban quản lý Logigo sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác được ký kết giữa các bên.
Khi Nhà cung cấp tham gia bán sản phẩm trên Ứng dụng Logigo thì theo bản chất và chính sách hoạt động của Ứng dụng thương mại điện tử, có thể hiểu rằng Nhà cung cấp có liên quan sẽ ủy quyền, cho phép Logigo thu tiền bán sản phẩm từ Khách hàng và sau đó thanh toán lại cho Nhà cung cấp có liên quan phù hợp với Hợp đồng giữa Logigo và Nhà cung cấp.
*Yêu cầu thanh toán đối với hàng hóa, dịch vụ bên Nhà cung cấp đã thực hiện:
- Tại mỗi thời điểm phát sinh giao dịch, Bên Logigo và/hoặc khách hàng của bên Logigo sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng hóa, dịch vụ cho bên nhà cung cấp theo đúng giá trị của lần giao dịch đó.
- Hình thức thanh toán có thể trực tiếp bằng tiền mặt tại điểm lấy hàng hoặc hình thức thanh toán tài khoản Logigo. Thực chất Khách hàng đã nạp tiền đặt cọc để lấy hàng cho Nhà cung cấp thông qua Logigo. Sau khi đơn hàng được thực hiện, Logigo sẽ thay mặt khách hàng chuyển tiền cho nhà cung cấp. Nhà cung cấp sẽ thực hiện lệnh rút tiền về từ tài khoản LOGIGO của bên Logigo về tài khoản của Bên Nhà cung cấp. Các lệnh rút tiền sẽ tự động được duyệt trước 16h chiều hằng ngày. Trường hợp Bên Nhà cung cấp lập lệnh rút tiền gặp sự cố, bên Logigo có trách nhiệm xử lý trong ngày. Bên Logigo đảm bảo việc lập lệnh rút tiền về đúng tài khoản mà bên Nhà cung cấp đã đăng ký, không được thay đổi khi không có văn bản chính thức từ bên Nhà cung cấp.
* Yêu cầu thanh toán đối với phí dịch vụ bên Logigo được hưởng:
- Phí thường niên: Bên Nhà cung cấp thanh toán cho bên Logigo vào tài khoản ngân hàng tại mục thông tin chủ thể hợp đồng này trong vòng 3 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng hoặc gia hạn hợp đồng.
- Phí bán hàng: Bên Nhà cung cấp sẽ thanh toán cho bên Logigo trong vòng 3 (ba) ngày làm việc sau khi hai bên xác nhận bảng kê tính phí theo số lượng hàng hóa tiêu thụ mà khách hàng của Bên Logigo đã mua tại hệ thống cửa hàng của Bên Nhà cung cấp trong kỳ qua ứng dụng LOGIGO,
- Phí thanh toán: sau khi hai Bên đã xác nhận tổng số tiền giao dịch thanh toán không bằng tiền mặt thông qua ứng dụng LOGIGO vào cuối mỗi chu kỳ đối soát của tháng, Bên Logigo xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho các khoản phí dịch vụ của bên Nhà cung cấp vào cuối mỗi kỳ (trừ các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt). Phí thanh toán sẽ được bên Nhà cung cấp thanh toán cho bên Logigo trong vòng 03 (ba) ngày làm việc. Bên Nhà cung cấp chỉ thanh toán phí giao dịch phát sinh từ đơn hàng.
- Bên Logigo chỉ xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho các khoản phí dịch vụ đã thu của bên Nhà cung cấp một lần vào cuối mỗi kỳ.
- Bên Nhà cung cấp có trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng cho bên Logigo và/hoặc khách hàng của bên Logigo theo quy định hiện hành của Nhà nước. Giá trị trên hóa đơn đúng bằng số tiền bên Nhà cung cấp đã thu cho hàng hàng hóa hay dịch vụ do Bên Nhà cung cấp đã thực hiện.
Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại ứng dụng Logigo đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn ngành.
- Chính sách giao dịch bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam gồm:
+ Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
+ Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán PCI DSS.
+ Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
+ Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
+ Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
- Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Logigo áp dụng với Khách hàng:
+ Logigo cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Ngân hàng Vietinbank cung cấp cho Logigo. Logigo không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Ngân hàng Vietinbank đã được cấp phép.
+ Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của Logigo. Ngân hàng Vietinbank sẽ lưu trữ và bảo mật.
+ Đối với thẻ nội địa (internetbanking), Logigo chỉ lưu trữ thông tin mã giao dịch, ngày giờ giao dịch, số tiền, nội dung chuyển khoản.
Logigo cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên ứng dụng Logigo.
Cung cấp và kiểm tra thông tin
Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch
Chính sách bảo vệ thông tin Người dùng, các cam kết của Logigo và các quyền và nghĩa vụ liên quan được quy định tại Chính sách bảo mật, có thể được truy cập tại địa chỉ www.logigo.com.vn/bao-mat/. Chính sách bảo mật được đăng tải công khai trên Ứng dụng Logigo trong mục Cá nhân, và được hiển thị rõ ràng cho Người dùng trước thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ.
1. Quy định thành viên:
Quy định đối với Nhà cung cấp
Mọi quy định dưới đây áp dụng cho các khâu tiền kiểm và hậu kiểm của ban quản lý Logigo nếu phát hiện Nhà cung cấp vi phạm quy định trong quá trình hoạt động nhằm mục đích tạo môi trường thông tin chính xác, tiện ích, an toàn cho các Nhà cung cấp đang sử dụng Ứng dụng Logigo.
Vì thế, ban quản lý Logigo khuyến cáo Nhà cung cấp nên tìm hiểu kỹ các quy định trước khi đăng ký thông tin giới thiệu, khuyến mãi sản phẩm để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những quy định mới sẽ được ban quản lý Logigo cập nhật liên tục dựa trên phân tích về thị trường, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website www.logigo.com.vn
Mục |
Diễn Giải | Hình thức xử lý | ||
Mức 1 | Mức 2 | |||
Thông tin Nhà cung cấp | Tên Cửa hàng kinh doanh | Tên Cửa hàng kinh doanh, Công ty, Hãng xăng dầu cần được cung cấp chính xác như trong giấy phép kinh doanh hoặc trên biển hiệu của cửa hàng. | Không duyệt và yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung | Khóa vĩnh viễn |
Hình ảnh cửa hàng (Banner cửa hàng) | Hình ảnh đại điện sử dụng phải chân thực, không mang tính chất khiêu dâm, chính trị, tôn giáo, không có bản quyền, trái với văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam | Yêu cầu thay hình ảnh | Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện | |
Thông tin liên hệ | Cần cung cấp rõ ràng gồm: số điện thoại, địa chỉ, giờ mở cửa, giờ đóng cửa | Nhắc nhở bổ sung thông tin | Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện | |
Sản phẩm | Sản phẩm chính | Các sản phẩm chính của cửa hàng cần được liệt kê chính xác, không spam, rõ ràng thuộc tính. Ví dụ: Xăng RON95-IV, E5 RON 92-II… | Nhắc nhở chỉnh sửa, bổ sung thông tin chính xác | Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện |
Sản phẩm, dịch vụ đi kèm | Các sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng phục vụ phải được cung cấp rõ ràng. Ví dụ: Bảo hiểm, DV thay dầu, DV rửa xe… | Nhắc nhở chỉnh sửa, bổ sung thông tin chính xác | Khóa đến khi nào thực hiện | |
Thông tin ưu đãi | Thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi cần đăng tải rõ ràng: Mã KM, Số lượt ưu đãi tối đa, Ưu đãi, Điều kiện, Ngày hết hạn … | Nhắc nhở chỉnh sửa, bổ sung thông tin | Không duyệt, Không công khai KM trên Ứng dụng Logigo |
Nghiêm cấm các hành động cung cấp thông tin:
- Không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lạc;
- Liên quan đến việc bán các món hàng giả hay đồ ăn cắp, hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác;
- Vi phạm bất kỳ luật nào;
- Có tính chất phỉ báng;
- Có chứa tài liệu khiêu dâm hay tục tĩu;
- Tạo trách nhiệm pháp lý cho Logigo hoặc khiến Logigo bị mất, toàn bộ hay một phần, các dịch vụ của các Nhà cung cấp;
- Nhà cung cấp phải tuân thủ Quy chế hoạt động của Logigo bao gồm các mặt hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.
- Logigo có quyền rà soát thường xuyên các hoạt động đăng tin trên mạng bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi đăng sai sự thật, vi phạm quy chế hoặc lừa đảo sẽ bị xử lý theo quy chế và pháp luật Việt Nam.
- Logigo có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Nhà cung cấp ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu Nhà cung cấp có hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng. Đối với các hành vi lừa đảo Công ty có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Nhà cung cấp không sử dụng dịch vụ của Logigo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Logigo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Nhà cung cấp không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Logigo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Logigo trong bản Quy chế hoạt động.
- Nhà cung cấp không được hành động gây mất uy tín của Logigo dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Nhà cung cấp bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Logigo.
● Danh sách sản phẩm cấm giao dịch tại Logigo:
- Rượu các loại;
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
- Các chất ma túy;
- Tiền giả, con dấu giả;
- Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ;
- Tiền tệ;
- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
- Đèn trời;
- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;
- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
- Hóa chất độc;
- Thực vật, động vật hoang dã;
- Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ ba;
- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)
- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...);
- Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;
- Và các loại sản phẩm cấm khác theo quy định của pháp luật.
● Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Logigo
- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
Quy định đối với Khách hàng:
Quy định | Diễn giải | Hình thức xử lý | |
Mức 1 | Mức 2 | ||
1.Tên tài khoản và thông tin cá nhân Khách hàng phải đảm bảo tính chính xác của tài khoản và thông tin cá nhân Khách hàng trong quá trình đăng ký và quản lý tài khoản. Bao gồm: Số điện thoại, địa chỉ cụ thể, email, Biển số xe, loại xe…. | Trường hợp thông tin cá nhân bao gồm những từ ngữ gây kích động, hiểu lầm, vi phạm thuần phong mỹ tục | Không duyệt/ Khóa tài khoản |
|
Thông tin cá nhân khai báo không chính xác hoặc khai báo thông tin của một cá nhân khác mà chưa được sự cho phép. | Nhắc nhở, yêu cầu chỉnh sửa | Khóa vĩnh viễn | |
2. Đánh giá và phản hồi, bình luận trên Logigo về Cửa hàng kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đều được cung cấp bởi Khách hàng. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và độ tin cậy của thông tin đưa ra. | Phản hồi, đánh giá chứa từ ngữ gây kíck động, thiếu tôn trọng, vi phạm thuần phong mỹ tục | Không duyệt hiển thị, xóa bỏ khỏi Logigo. |
|
2. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản lý Ứng dụng Logigo đối với sản phẩm đăng tải trên ứng dụng:
Kiểm soát thông tin sản phẩm đăng tải:
Đối với việc đăng tải thông tin sản phẩm do đối tác thực hiện thông thường bài đăng sẽ được hiển thị ngay lập tức và sẽ được gửi thông báo tới quản lý Logigo. Ban quản lý Ứng dụng Logigo (Bộ phận quản lý thông tin –Phòng IT) sẽ thực hiện kiểm tra nội dung trong vòng 24h, nội dung không được vi phạm các quy định của pháp luật về hàng hóa, dịch vụ. Những nội dung không đúng chuyên mục về sản phẩm đăng tin cũng sẽ bị loại bỏ khỏi hệ thống, Logigo sẽ ẩn thông tin và gửi cảnh báo đến đối tác qua email để yêu cầu chỉnh sửa.
Danh mục sản phẩm được cung cấp trên ứng dụng Logigo sẽ được Ban quản lý Ứng dụng Logigo tạo. Nhà cung cấp khi gia nhập, tạo gian hàng trên ứng dụng sẽ thêm sản phẩm vào gian hàng bằng cách lựa chọn các sản phẩm trong danh mục do Logigo tạo. Nếu như Nhà cung cấp muốn thêm các sản phẩm khác, cần phải báo cho Ban quản lý Ứng dụng Logigo thêm mới rồi Nhà cung cấp mới có thể thêm vào danh mục sản phẩm.
Kiểm soát thông tin Nhà cung cấp:
Hệ thống sẽ được hiển thị các yêu cầu mới của Nhà cung cấp tại mục "Thông báo" trong phần quản lý của admin (chỉ có những nhân sự được phân công phụ trách tài khoản admin mới được quyền duyệt các bài đăng)
- Ban quản lý Logigo sẽ xem xét nội dung đăng tải của Nhà cung cấp, đồng thời căn cứ vào quy định đối với đơn vị kinh doanh về việc Quản lý thông tin xấu để quyết định chuyển trạng thái yêu cầu của đơn vị kinh doanh. Ban lý Logigo sẽ có cơ chế kiểm soát tiền kiểm và hậu kiểm những bài giới thiệu thông tin được đăng ký và đăng tải lên. Tất cả những bài đăng vi phạm sẽ bị xoá. Nếu Nhà cung cấp tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khoá tài khoản theo chế tài quản lý thông tin xấu.
Yêu cầu phù hợp, có đầy đủ thông tin đơn vị kinh doanh, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu, thông tin khuyến mãi cho Khách hàng (nếu có), thời gian hết hạn, điều kiện áp dụng ưu đãi và thông tin liên hệ admin sẽ cho duyệt và bài đăng sẽ hiện thị ra trên Ứng dụng Logigo tại danh mục phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của Cửa hàng kinh doanh;
Trường hợp bài viết thiếu các thông tin cần thiết hoặc vi phạm các điều kiện nào trong phần quản lý thông tin xấu thì admin sẽ vẫn tạm giữ bài đăng và chuyển sang bộ phận chăm sóc khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp của Logigo sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng qua điện thoại (hoặc email) để hỗ trợ khách hàng trong khâu đăng thông tin yêu cầu. Sau khi hoàn tất sửa đổi, admin sẽ cho hiển thị thông tin yêu cầu theo quy định.
Kiểm soát thông tin giá sản phẩm
Đối với các sản phẩm xăng dầu – là những sản phẩm đặc thù có sự quản lý về giá của cơ quan Nhà nước, theo chu kỳ 15 ngày (hoặc 10 ngày) Liên Bộ Công Thương – Tài chính sẽ ra Công văn điều chỉnh giá. Nhà cung cấp là các công ty/CHXD sẽ có nhiệm vụ cập nhật lại giá bán của các sản phẩm trên Cửa hàng hàng trực tuyến thông qua website quản trị được cung cấp.
Còn đối với Ban quản lý Ứng dụng Logigo sẽ thay đổi mức giá trần theo công văn của Liên bộ điều hành và áp dụng tới tất cả các Cửa hàng trực tuyến. Thông qua đó, các Công ty/CHXD chỉ có thể điều chỉnh giá sản phẩm dưới mức giá trần theo quy định; giúp việc quản lý giá của sản phẩm sẽ đúng theo quy định của cơ quan Nhà nước.
Kiểm soát bình luận đánh giá của Khách hàng
Tất cả các bình luận, đánh giá của các khách hàng về các cửa hàng trực tuyến đều được cập nhật về hệ thống quản lý. Ban quản lý Ứng dụng Logigo sẽ kiểm soát, những bình luận nào vi phạm về nội dung, thuần phong mỹ tục, spam, … để cho phép hiển thị lên trên trang thông tin của Cửa hàng trực tuyến.
Các hành vi vi phạm và biện pháp xử phạt
Đối với Nhà cung cấp
STT |
Hành vi vi phạm | Biện Pháp xử lý | |
Lần 1 | Lần 2 | ||
1 | Thực hiện hành vi phạm tội | Khóa vĩnh viễn |
|
2 | Kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái | Bồi thường cho khách hàng 150% giá trị đơn hàng và những tổn thất liên quan | Khóa tài khoản 7 ngày. Xem xét chấm dứt hợp đồng |
3 | Sản phẩm đăng bán sai thương hiệu | Yêu cầu điều chỉnh lại thông tin | Phạt vi phạm 10.000.000/sản phẩm/lần |
4 | Gian lận trong bán hàng | - Khóa tài khoản tạm thời - Phạt vi phạm 10.000.000 đồng | Chấm dứt hợp đồng |
5
| Sử dụng dữ liệu và tài khoản giả để đăng ký với Logigo: giấy phép kinh doanh giả, giấy chứng nhận an toàn PCCC... | Khóa vĩnh viễn |
|
6 | Phát tán thông tin số điện thoại, hình ảnh hoặc thông tin khác của Khách hàng khác bằng bất kỳ phương tiện nào (bao gồm cả mạng xã hội) | Cảnh cáo, chịu mọi tẩn thất mà Người dùng gặp phải phát sinh từ hành vi này | Khóa tài khoản 7 ngày |
7 | Đối tác có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, gây tổn hại đến nhân viên Logigo | Khóa tài khoản 7 ngày | Khóa vĩnh viễn |
8 | Cản trở các Nhà cung cấp khác thực hiện các đơn hàng của họ | Cảnh cáo | Khóa vĩnh viễn |
9 | Yêu cầu Khách hàng thanh toán thêm cước phí | Cảnh cáo, Hoàn trả lại cho Người dùng. | Khóa vĩnh viễn |
10 | Thái độ thiếu chuyên nghiệp, khiếm nhã với Khách hàng | Nhắc nhở, khắc phục vi phạm | Khóa tài khoản , thanh lý hợp đồng |
11 | Có những giao dịch đáng ngờ trên hệ thống nhằm gian lận | Khóa tài khoản 7 ngày | Khóa vĩnh viễn |
Trường hợp Nhà cung cấp bị khóa tài khoản vĩnh viễn do vi phạm quy định nêu tại Hợp đồng và/ hoặc các quy chế, điều khoản, Logigo áp dụng hệ quả của việc khóa vĩnh viễn tài khoản Nhà cung cấp:
Đối với Khách hàng
STT |
Hành vi vi phạm | Biện Pháp xử lý | |
Lần 1 | Lần 2 | ||
1 | Thực hiện hành vi phạm tội trong khi thực hiện với Logigo | Khóa tài khoản vĩnh viễn |
|
2 | Tuyên truyền hoặc thuyết phục người khác truyền bá tin tức gian lận hoặc giả mạo, phỉ báng Logigo trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện truyền thông | Khóa tài khoản vĩnh viễn |
|
3 | Cố tình báo cáo, phản hồi, bình luận thông tin không đúng sự thật gây ảnh hưởng xấu tới Nhà cung cấp | Nhắc nhở, không hiển thị bình luận | Khóa tài khoản vĩnh viễn |
4 | Khách hàng có hành vi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm nhân viên | Nhắc nhở | Khóa tài khoản vĩnh viễn |
5 | Khách hàng không liên lạc được/ số điện thoại không có thật | Cảnh cáo | Khóa tài khoản vĩnh viễn |
6 | Có hành vi gian lận các chương trình khuyến mãi của Logigo | Khóa tài khoản vĩnh viến |
|
7 | Không thanh toán tiền/thanh toán không đủ cho Nhà cung cấp | Cảnh cáo, yêu cầu thanh toán đầy đủ | Khóa tài khoản vĩnh viễn |
Lưu ý: Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.
Khi thực hiện các giao dịch trên Ứng dụng Logigo, bắt buộc các thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình đã hướng dẫn.
Logigo cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Ứng dụng Logigo qua địa chỉ email: support@logigo.com.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Ứng dụng Logigo.
Tuy nhiên, Logigo sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không được phản hồi tới Logigo qua các kênh liên hệ trên và đến được Ban quản lý Ứng dụng Logigo, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý Ứng dụng Logigo gây ra.
a. Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin pháp lý khi đăng ký sử dụng dịch vụ cho Ứng dụng Logigo;
b. Có trách nhiệm cung cấp cho Logigo bản sao giấy ĐKKD, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà cung cấp, đặc biệt nếu kinh doanh các mặt hàng có điều kiện phải bổ sung giấy phép;
c. Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên ứng dụng thương mại điện tử: Thông tin về sản phẩm, giá cả, điều kiện giao dịch chung, phương thức thanh toán;
d. Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Ứng dụng Logigo. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam;
e. Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;
f. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật;
g. Nhà cung cấp sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng Logigo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;
h. Nhà cung cấp phải phối hợp với Logigo giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Khách hàng và Nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà cung cấp phải có nghĩa vụ bồi thường những thiệt hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp;
i. Nhà cung cấp phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên ứng dụng thương mại điện tử;
j. Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng Logigo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng Logigo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật;
k. Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng Logigo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của ứng dụng Logigo;
l. Thông tin cá nhân của khách hàng phải được bảo mật theo quy định của pháp luật, Nhà cung cấp có trách nhiệm và cam kết sẽ không thu thập thông tin khách hàng và/ hoặc tiết lộ thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không có sự đồng ý của khách hàng bằng văn bản.
m. Xuất hoá đơn GTGT cho Khách Hàng trong vòng 03 (Ba) ngày kể từ khi giao dịch được xác nhận thành công. Thông tin xuất hoá đơn được thể hiện ở chi tiết đơn hàng;
XII. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM GIỮA KHÁCH HÀNG, NHÀ CUNG CẤP VÀ LOGIGO TRONG VIỆC GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TỪ GIAO DỊCH THỰC HIỆN TRÊN ỨNG DỤNG
- Nếu có phát sinh các vấn đề từ phía khách hàng, Logigo và Nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan đến thông tin tại Ứng dụng Logigo.
- Logigo là đơn vị tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại từ thành viên của Logigo qua email và điện thoại công bố trên ứng dụng, website.
- Trường hợp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng nằm trong khả năng và quyền giải quyết của Logigo, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và giải đáp cho khách hàng.
- Trường hợp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các Nhà cung cấp, Logigo sẽ truyền thông tin khiếu nại, thắc mắc sang Nhà cung cấp có liên quan. Đồng thời trong vòng bảy (07) ngày, Nhà cung cấp cần thông báo cho Logigo biết về tiến độ giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Logigo sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ sai phạm. Logigo sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm, dịch vụ Nhà cung cấp đó trên Ứng dụng Logigo đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.
- Đối với Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Logigo sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Người dùng và Nhà cung cấp nếu được Người dùng hoặc Nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản lý Logigo.
Quy chế quản lý hoạt động ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử Logigo chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quy chế được đăng tải công khai trên website www.logigo.com.vn và trên Ứng dụng Logigo, Logigo Sales. Logigo giữ quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên website www.logigo.com.vn và trên Ứng dụng Logigo, Logigo Sales cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.
Quy chế hoạt động sẽ được Logigo cập nhật và bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT Logigo có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT Logigo.
Mọi thành viên: Nhà cung cấp và Khách hàng khi sử dụng ứng dụng TMĐT Logigo làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo Quy chế này.
Mọi thắc mắc, yêu cầu tới Logigo xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGIGO.
Địa chỉ: Số 6 Khu Kiến Trúc Phong Cảnh, Ngõ 45A Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
VPĐD: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
SĐT: 0243 844 4444.
Email: support@logigo.com.vn
Chào bạn, chúc bạn một ngày tốt lành.
Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mại cùng quà tặng hấp dẫn từ LOGIGO