Liên hệ
Liên hệ

Quy Chế Hoạt Động

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP

CÔNG NGHỆ LOGIGO

---------------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

---------------

Số:  0109358788

Hà Nội, ngày 10 tháng 02 năm 2022

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT LOGIGO

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Ứng dụng Logigo là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử (“TMĐT”) trong lĩnh vực xăng dầu và dịch vụ khác do Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Logigo thực hiện vận hành và hoạt động. Ứng dụng Logigo cho phép người mua là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm (xăng dầu, đặt lịch sửa chữa xe và các tiện ích khác tại cửa hàng xăng dầu) đăng thông báo về nhu cầu sử dụng để mua sản phẩm. Đồng thời, Ứng dụng Logigo cũng cho phép Nhà cung cấp (các thương nhân, tổ chức, cá nhân) có nhu cầu cung ứng sản phẩm trên kết nối với người mua để tiến hành giao dịch đơn hàng.

Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Công ty chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Ứng dụng Logigo và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do Ứng dụng Logigo cung cấp.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Ứng dụng Logigo tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán, cung cấp sản phẩm dịch vụ qua Ứng dụng Logigo phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia, sử dụng Ứng dụng Logigo phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động của Ứng dụng Logigo.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

Tên ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn giao dịch TMĐT: Logigo

Ứng dụng dành cho Khách hàng 

STT

Hệ điều hành

Tên ứng dụng

Địa chỉ tải ứng dụng

1

IOS

Logigo

https://apps.apple.com/vn/app/logigo/id1521973661?l=vi

2

Android

Logigo

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.logigo

Ứng dụng và website quản trị dành cho Nhà cung cấp

3

IOS

Logigo Sales

https://apps.apple.com/vn/app/logigo-prosales/id1542177346?l=vi

4

Androi

Logigo Sales

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.logigo.sales

5

Website quản trị

www.quanly.logigo.com.vn

Định nghĩa chung:

Ứng dụng Logigo là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử (“TMĐT”) trong lĩnh vực xăng dầu và dịch vụ khác do Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Logigo thực hiện vận hành và hoạt động.

Khách hàng hoặc Người Mua” là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm sử dụng Ứng dụng Logigo đăng thông báo về nhu cầu sử dụng sản phẩm để mua sản phẩm.

Nhà cung cấp là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp sản phẩm sử dụng Ứng dụng Logigo để kết nối với khách hàng.

Thành viên là thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng Ứng dụng Logigo, bao gồm cả khách hàng và nhà cung cấp.

Sản phẩm là các hàng hóa, dịch vụ được Nhà cung cấp cung cấp thông qua ứng dụng Logigo.

Sở hữu trí tuệ bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa được đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

  1. Quy trình Đăng kí tài khoản 

Để sử dụng ứng dụng Logigo, Khách hàng cần trang bị điện thoại di động chạy trên hệ điều hành Android hoặc IOS và có kết nối internet (wifi, 3G, 4G).

Bước 1: Tải và cài đặt Ứng dụng Logigo cho Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc IOS phù hợp với phiên bản Thiết bị di động đang dùng.

Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt thành công, khởi động Ứng dụng Logigo từ màn hình chính Thiết bị di động.

Bước 3: Trong lần đầu truy cập, Ứng dụng Logigo sẽ yêu cầu Người dùng cho phép truy cập vào hệ thống Thiết bị di động của Người dùng. Người dùng ấn chọn “Cho phép” và tiếp tục lần lượt nhập các thông tin cần thiết để đăng ký Tài Khoản Logigo như hình dưới. Việc đăng ký tài khoản là bắt buộc vì ứng dụng Logigo cần xác thực chính xác họ tên và số điện thoại của Người dùng.

Màn hình đăng ký

Bước 3: Mã OTP sẽ được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại của Khách hàng, Khách hàng kích hoạt và đăng nhập vào trong ứng dụng Logigo

Trường hợp người dùng quên mật khẩu, hệ thống cung cấp tính năng hỗ trợ lấy lại mật khẩu.

    Quên mật khẩu

  1. Quy trình dành cho khách hàng 

* Đối với dịch vụ Xăng dầu:

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống Logigo, màn hình chính Home hiện ra. 

Tại màn hình Home, Khách hàng có thể tìm kiếm Cửa hàng gần nhất bằng cách:

  • Nhấp chọn Dịch vụ Xăng dầu > Sản phẩm mình mong muốn. Hệ thống sẽ gợi ý danh sách Cửa hàng gần nhất

                                                                                               Tìm kiếm cửa hàng theo sản phẩm

  • Khách hàng cũng có thể nhấp chọn nhanh Cửa hàng mà Khách hàng đã từng thực hiện giao dịch trước đây tại màn hình Trang chủ của ứng dụng

Tìm Kiếm Cửa Hàng đã giao dịch gần đây

  • Khách hàng cũng có thể Tìm kiếm cửa hàng xung quanh vị trí hiện tại bằng cách sử dụng “Bản đồ”.

Màn hình biểu đồ

Bước 2: Sau khi tìm kiếm Cửa hàng bằng những gợi ý trên, hệ thống sẽ hiển thị cửa hàng gần nhất và các cửa hàng xung quanh. Người dùng chọn sản phẩm, số lượng hoặc giá trị sản phẩm trong Danh mục sản phẩm của Cửa hàng và ấn chọn “Thêm vào giỏ” từ màn hình mua nhanh.

             Thêm sản phẩm vào giỏ hàng từ màn hình mua nhanh

Bước 3: Khách hàng rà soát lại các thông tin đặt hàng trước khi thanh toán. Khi Khách hàng lựa chọn vào ô “Thanh toán” để thanh toán Đơn Hàng của mình có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Hàng và đồng ý với các Điều khoản và điều kiện giao dịch của từng tính năng tương ứng khi mua Sản phẩm trên ứng dụng Logigo.

Xem thông tin giỏ hàng

Bước 4: Sau khi kiểm tra thông tin chi tiết giỏ hàng, Khách hàng nhấn nút Đặt Hàng để chuyển sang màn hình Thanh toán Đơn hàng. Tại màn hình này, Người dùng bổ sung thêm các thông tin: Mã khuyến mãi, Hình thức thanh toán, Thông tin phương tiện, Xác nhận lấy hóa đơn, Thời gian thực hiện giao dịch

Giao diện trang Thanh toán Đơn hàng

Bước 5: Sau đó nhấn nút “Xác Nhận” để tạo đơn hàng. Khi tạo đơn hàng thành công sẽ có thông báo.

Tạo đơn hàng thành công.

Bước 6: Khách hàng sẽ đến nhận sản phẩm ở tại nơi Cửa hàng đăng ký theo quy định tại các chính sách của tính năng tương ứng.

* Đối với dịch vụ Gara:

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống Logigo, màn hình chính Home hiện ra. 

Tại màn hình Home, Khách hàng có thể tìm kiếm Cửa hàng gần nhất bằng cách:

  • Nhấp chọn Dịch vụ Gara > Dịch vụ mình mong muốn. Hệ thống sẽ gợi ý danh sách các Gara gần nhất có cung cấp dịch vụ đó.

Tìm kiếm Gara theo dịch vụ

  • Khách hàng cũng có thể nhấp chọn nhanh Cửa hàng mà Khách hàng đã từng thực hiện giao dịch trước đây tại màn hình Trang chủ của ứng dụng

Tìm kiếm Cửa Hàng đã giao dịch gần đây

  • Khách hàng cũng có thể Tìm kiếm cửa hàng xung quanh vị trí hiện tại bằng cách sử dụng “Bản đồ”.

Bước 2: Sau khi tìm kiếm Cửa hàng bằng những gợi ý trên, hệ thống sẽ hiển thị cửa hàng gần nhất và các cửa hàng xung quanh. Người dùng chọn dịch vụ trong Danh mục sản phẩm của Cửa hàng và ấn chọn biểu tượng “Đặt lịch” từ màn hình mua nhanh.

Đặt lịch dịch vụ tại màn hình mua nhanh

Bước 3: Tại màn Đặt lịch, Người dùng bổ sung thêm các thông tin: Thời gian thực hiện, Mã Khuyến mại... 

Giao diện màn Đặt lịch dịch vụ

Bước 4: Sau đó nhấn nút “Xác Nhận” để tạo đơn hàng. Khi tạo đơn hàng thành công sẽ có thông báo.

 

Tạo đơn hàng thành công.

Bước 5: Khách hàng sẽ đến nhận sản phẩm ở tại nơi Cửa hàng đăng ký theo quy định tại các chính sách của tính năng tương ứng.

3. Quy trình dành cho Nhà cung cấp: 

Quy trình giao dịch của Nhà cung cấp tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Nhà cung cấp và Logigo (“Hợp Đồng”), theo đó, Nhà cung cấp thực hiện các bước sau đây:

1. Nhà cung cấp liên hệ, gửi yêu cầu để ký Hợp đồng phù hợp với Logigo tại website: www.logigo.com.vn mục Đối tác

2. Nhà cung cấp cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung, chính sách bán Sản phẩm để đăng tải trên Ứng dụng Logigo theo quy trình đã được công bố.

3. Logigo tiếp nhận đăng ký, kiểm tra và xác thực thông tin, tính pháp lý của hồ sơ được Nhà cung cấp và sẽ liên hệ để yêu cầu thêm thông tin, đàm phán, ký kết hợp đồng cung ứng dịch vụ ứng dụng TMĐT. Trong trường hợp sau khi Logigo kiểm tra, xác thực thông tin và hai bên ký kết hợp đồng, Nhà cung cấp được Logigo tạo Cửa hàng trực tuyến và có thể thực hiện đăng tin, mua bán sản phẩm đã đăng trên ứng dụng Logigo.

4. Logigo sẽ thay mặt thu hộ khoản thanh toán Sản phẩm của Khách hàng khi sản phẩm được giao dịch thông qua Ứng dụng Logigo và thanh toán cho Nhà cung cấp theo thỏa thuận tại Hợp đồng.

5. Nhà cung cấp sẽ tiến hành việc cung cấp sản phẩm cho Khách hàng tùy theo chính sách tương ứng với từng loại sản phẩm.

6. Nhà cung cấp và Logigo sẽ phối hợp để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của Khách hàng trên nguyên tắc Nhà cung cấp sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của Khách hàng liên quan đến saen phẩm được cung cấp.

3.1 Quy trình quản trị trên website:

Tab Giao dịch

 Mô tả: Hiển thị tất cả các giao dịch đã từng được thực hiện đặt mua tại Cửa hàng và Thống kê số liệu bán hàng tức thời.

 - Chức năng “Lọc giao dịch”: Có thể lọc giao dịch theo các trường: Thời gian thực hiện, Sản phẩm, Có lấy hóa đơn hay không, Trạng Thái, Cửa hàng.

- Chức năng “Chỉnh sửa/Hoàn tất/Hủy” đơn hàng: Với những đơn hàng có trạng thái “Đang chờ xác nhận”, Người dùng có thể thao tác chỉnh sửa, hoàn tất, hủy đơn hàng.

- Chức năng “Thống kê số liệu bán hàng”: Sử dụng chức năng Lọc để có thể đưa ra số liệu bán hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Thời gian, sản phẩm, phương thức thanh toán, lấy hóa đơn, trạng thái đơn hàng, theo từng nhân viên.   

Tab Doanh thu 

Mô tả: Tổng hợp doanh thu của cửa hàng. Đơn hàng sau khi nhân viên hoàn tất sẽ tồn tại ở 2 trạng thái: 

+ Đã giao hàng là những đơn hàng đã được Nhân viên giao, nhưng Khách hàng chưa ấn Xác nhận rằng đã nhận được hàng. Với những đơn này, doanh thu sẽ được ghi nhận Doanh thu đang xử lý nhưng tiền chưa được cộng vào Tài khoản của Cửa hàng.

+ Hoàn thành là những đơn hàng đã được Nhân viên giao, và Khách hàng đã ấn Xác nhận trên ứng dụng của Khách hàng. Tổng số tiền từ đơn hàng sẽ được ghi nhận vào Doanh thu hoàn thành, và tiền sẽ được cộng vào Tài khoản của Cửa hàng.

  • Thao tác Lọc theo thời gian, trạng thái của đơn hàng.

Tab Tài khoản

Mô tả: Với những Cửa hàng hoạch toán độc lập có thể ghi nhận trực tiếp doanh thu từ giao dịch hoàn thành và theo dõi lịch sử các giao dịch, dòng tiền vào trong Tab Tài khoản này.

- Thao tác “Lọc các giao dịch” theo: thời gian, loại giao dịch hoặc tìm kiếm theo từ khóa

- Thao tác “Yêu cầu rút tiền” Cửa hàng có thể yêu cầu rút tiền từ Tài khoản về Tài khoản Ngân Hàng bất kỳ lúc nào.

Tab Quản lý yêu cầu rút tiền

Mô tả: Tại đây sẽ hiển thị lịch sử các lần yêu cầu rút tiền 

  • Thao tác Lọc giao dịch theo: thời gian, trạng thái

Tab Bình luận

Mô tả: Công ty/CHXD có thể theo dõi các bình luận phản hồi, đánh giá của người mua về Sản phẩm/Dịch vụ và trả lời các phản hồi đó để cải thiện chất lượng dịch vụ của Côngty/CHXD.

  • Chức năng Trả lời bình luận, đánh giá: Nhấp chọn biểu tượng mũi tên để trả lời bình luận

Tab Thông báo

Mô tả: Gồm các phần Thông báo từ Công ty, Danh sách cảnh báo, Danh sách thông báo của Cửa hàng 

  • Danh sách thông báo: Hệ thống hiển thị tất cả các thông báo của Công ty.
  • Danh sách cảnh báo: Dùng để thông báo tới khách hàng khi Cửa hàng tạm dừng hoạt động (để bảo trì hệ thống, cập nhật giá, hết hàng ...)

 

  • Thông báo Cửa hàng: Gửi thông báo riêng của Cửa hàng tới Nhân viên và Khách hàng.

Thao tác “Thêm mới” thông báo và Gửi các thông báo đó tới các Nhân viên và Khách hàng bằng cách nhấp chọn biểu tượng “máy bay” trong Hoạt động.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng đối với Cửa hàng:

a, Quy trình xác nhận đơn hàng

Bước 1: Cửa hàng/Nhân viên cửa hàng đăng nhập vào ứng dụng Logigo Sales dành cho Cửa hàng.

Đăng nhập

Bước 2: Tại màn hình Home thể hiện: Danh sách đơn hàng sắp diễn ra kèm theo thanh tìm kiếm. Tại mỗi bản ghi giao dịch sắp diễn ra sẽ hiển thị biển số phương tiện, khoảng cách phương tiện với cửa hàng, thời gian dự kiến tới cửa hàng, sản phẩm.

Bước 3: Khi Khách hàng đến, Nhân viên Cửa hàng sẽ thực hiện “Quét đơn hàng” bằng mã QR được cung cấp từ bên phía Khách hàng hoặc Tìm kiếm giao dịch bằng biển số xe, số điện thoại của Khách hàng trong mục “Tìm kiếm giao dịch” để hiển thị Chi tiết Giao dịch.

Bước 4: Màn hình Chi tiết Giao dịch hiển thị đầy đủ thông tin: Mặt hàng, số lượng, giá trị, hình thức thanh toán, biển số xe. Nhân viên cửa hàng sẽ thực hiện đổ nhiên liệu, cung cấp hàng hóa cho Khách hàng theo số liệu đề cập đến trong Đơn hàng.

Màn hình chi tiết

Bước 5: Màn hình này cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng để người dùng thực hiện giao dịch. Nếu đơn hàng có sự thay đổi về số lượng, Nhân viên vuốt sang phải để Sửa.

Sửa đổi số lượng hàng

Bước 6: Sau khi thực hiện kiểm tra và giao Sản phẩm, thay đổi thông tin đúng thực tế, Nhân viên Cửa hàng ấn vào nút “Hoàn tất” để hoàn thành. Nếu có vấn đề phát sinh, Nhân viên ấn vào nút “Hủy” để hủy bỏ đơn hàng.

Hoàn tất/Hủy đơn hàng

Bước 7: Thực hiện in hóa đơn nếu Khách hàng yêu cầu. 

  b, Quy trình hủy đơn hàng:

Trong trường hợp, Khách hàng muốn chấm dứt giao dịch, hủy lệnh đặt mua đơn hàng đã xác nhận thì thực hiện theo các bước sau:

  1. Trên ứng dụng Logigo, Người dùng có thể hủy giao dịch mình đã đặt trong mục “Lịch sử Giao dịch” và ấn vào nút “Hủy” kèm theo lý do hủy.

 

  1. Đối với Cửa hàng trên ứng dụng Logigo Sales , Nhân viên có thể Hủy giao dịch tại mục “Chi tiết giao dịch” và phải thông báo lý do cho Khách hàng biết.

5. Quy trình giao nhận:

Bước 1: Cửa hàng thông báo mở cửa trên ứng dụng 

Bước 2: Khách hàng Tìm kiếm Cửa Hàng, lựa chọn Sản phẩm, Thanh toán và Đặt hàng.

Bước 3: Đơn đặt hàng của Khách hàng sẽ được gửi đến Cửa hàng, Cửa hàng tiếp nhận và kiểm tra thông tin. Nếu Sản phẩm hết sẽ liên hệ với Khách hàng hoặc Hủy đơn hàng.

Bước 4: Khách hàng di chuyển đến Cửa hàng để nhận Sản phẩm.

Bước 5: Cửa hàng Hoàn tất đơn hàng và in hóa đơn nếu Khách hàng yêu cầu.

6. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Khách hàng và Nhà cung cấp toàn quyền thỏa thuận về việc đổi trả Sản phẩm, trừ khi được quy định khác đi trong Điều khoản và điều kiện của dịch vụ tương ứng.

Logigo yêu cầu Nhà cung cấp cung cấp thông tin về chính sách đổi trả (nếu có) trên Ứng dụng Logigo và/hoặc website, ứng dụng, trang thông tin chính thức của Cửa hàng.

Trường hợp mà Nhà cung cấp có chính sách đổi trả và được đăng tải trên Ứng dụng Logigo hoặc Khách hàng cung cấp được bằng chứng chứng minh Khách hàng và Nhà cung cấp có thỏa thuận về việc đổi trả thì Logigo sẽ hỗ trợ Khách hàng liên hệ Nhà cung cấp để được đổi trả Sản phẩm và hoàn tiền cho Khách hàng.

Logigo chỉ thực hiện việc hoàn tiền cho Khách hàng sau khi có xác nhận từ Nhà cung cấp. Thời hạn hoàn tiền, đổi trả được quy định tại các Điều khoản và điều kiện của từng Tính năng tương ứng.

7. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Sản phẩm bán trên Logigo sẽ được bảo hành/bảo trì theo quy trình của Hãng sản xuất hoặc Nhà cung cấp sản phẩm (nếu có)

Tùy theo chính sách của từng nhà cung cấp mà sẽ có cách thức bảo hành, bảo trì sản phẩm riêng cho từng thời kỳ. Do Logigo là ứng dụng cung cấp thông tin và việc thực hiện giao dịch diễn ra trực tiếp tại cửa hàng, điểm bán của đơn vị kinh doanh với người dùng nên Logigo không có quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Tuy nhiên Logigo khuyến khích người dùng cần tham khảo kỹ đơn vị kinh doanh về chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm (nếu có).

8. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Logigo và các nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan dịch vụ của Nhà cung cấp. Khi phát sinh tranh chấp, Logigo đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm mục đích duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Logigo và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Phản hồi với Logigo bằng một trong các cách sau:

(A) Gọi điện thoại đến số hotline 024 3844 4444;

(B) Gửi email đến địa chỉ support@logigo.com.vn ;

(C) Gửi phản hồi trong mục Phản hồi ở Trang cá nhân

Thời hiệu để Logigo tiếp nhận khiếu nại là một (01) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

Bước 2: Trong vòng hai (02) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, Logigo sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Logigo cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với Nhà cung cấp đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Logigo về khiếu nại, Nhà cung cấp của Logigo sẽ chủ động phối hợp với Logigo để giải quyết, xử lý khiếu nại, chủ động thông báo cho người khiếu nại và Logigo hoặc ủy quyền cho Logigo thông báo tới người khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Nhà cung cấp, Logigo có thể chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.

Bước 4: Trường hợp tranh chấp không giải quyết được bằng thương lượng, hòa giải hoặc người khiếu nại yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp xử lý vụ việc, Logigo sẽ phối hợp với Nhà cung cấp để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.

Bước 5: Sau khi Nhà cung cấp và Khách hàng giải quyết xong tranh chấp, khiếu nại, Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo lại cho Logigo. Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm quy tắc ứng xử của Nhà cung cấp đã được Nhà cung cấp và Logigo cam kết trong Hợp đồng, thì Logigo sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.

III. QUY TRÌNH THANH TOÁN

1. Quy trình thanh toán với Khách hàng

Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán trên Ứng dụng Logigo bao gồm:

Cách 1: Thanh toán sau (thanh toán bằng tiền mặt):

Bước 1Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên ứng dụng Logigo.

Bước 2Khách hàng đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi đặt.

Bước 3Nhà cung cấp tiếp nhận thông tin và giao nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng cho khách hàng.

Bước 4Khách hàng nhận hàng và Thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên.

Cách 2: Thanh toán online:

Bước 1: Khách hàng nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản vào số tài khoản của Logig

Bước 2: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên ứng dụng Logigo

Bước 3: Khách hàng đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản Logigo. 

Bước 4: Khách hàng cung cấp thông tin thanh toán online, hoàn tất thanh toán cho đơn hàng

Bước 5: Nhà cung cấp tiếp nhận thông tin và giao hàng tại cửa hàng

Bước 6: Khách hàng nhận hàng tại cửa hàng

2. Quy trình thanh toán với Nhà cung cấp.

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà cung cấp và Ban quản lý Logigo sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác được ký kết giữa các bên.

Khi Nhà cung cấp tham gia bán sản phẩm trên Ứng dụng Logigo thì theo bản chất và chính sách hoạt động của Ứng dụng thương mại điện tử, có thể hiểu rằng Nhà cung cấp có liên quan sẽ ủy quyền, cho phép Logigo thu tiền bán sản phẩm từ Khách hàng và sau đó thanh toán lại cho Nhà cung cấp có liên quan phù hợp với Hợp đồng giữa Logigo và Nhà cung cấp.

*Yêu cầu thanh toán đối với hàng hóa, dịch vụ bên Nhà cung cấp đã thực hiện:

- Tại mỗi thời điểm phát sinh giao dịch, Bên Logigo và/hoặc khách hàng của bên Logigo sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng hóa, dịch vụ cho bên nhà cung cấp theo đúng giá trị của lần giao dịch đó.

- Hình thức thanh toán có thể trực tiếp bằng tiền mặt tại điểm lấy hàng hoặc hình thức thanh toán tài khoản Logigo. Thực chất Khách hàng đã nạp tiền đặt cọc để lấy hàng cho Nhà cung cấp thông qua Logigo. Sau khi đơn hàng được thực hiện, Logigo sẽ thay mặt khách hàng chuyển tiền cho nhà cung cấp. Nhà cung cấp sẽ thực hiện lệnh rút tiền về từ tài khoản LOGIGO của bên Logigo về tài khoản của Bên Nhà cung cấp. Các lệnh rút tiền sẽ tự động được duyệt trước 16h chiều hằng ngày. Trường hợp Bên Nhà cung cấp lập lệnh rút tiền gặp sự cố, bên Logigo có trách nhiệm xử lý trong ngày. Bên Logigo đảm bảo việc lập lệnh rút tiền về đúng tài khoản mà bên Nhà cung cấp đã đăng ký, không được thay đổi khi không có văn bản chính thức từ bên Nhà cung cấp.

* Yêu cầu thanh toán đối với phí dịch vụ bên Logigo được hưởng:

- Phí thường niên: Bên Nhà cung cấp thanh toán cho bên Logigo vào tài khoản ngân hàng tại mục thông tin chủ thể hợp đồng này trong vòng 3 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng hoặc gia hạn hợp đồng.

 - Phí bán hàng: Bên Nhà cung cấp sẽ thanh toán cho bên Logigo trong vòng 3 (ba) ngày làm việc sau khi hai bên xác nhận bảng kê tính phí theo số lượng hàng hóa tiêu thụ mà khách hàng của Bên Logigo đã mua tại hệ thống cửa hàng của Bên Nhà cung cấp trong kỳ qua ứng dụng LOGIGO,

- Phí thanh toán: sau khi hai Bên đã xác nhận tổng số tiền giao dịch thanh toán không bằng tiền mặt thông qua ứng dụng LOGIGO vào cuối mỗi chu kỳ đối soát của tháng, Bên Logigo xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho các khoản phí dịch vụ của bên Nhà cung cấp vào cuối mỗi kỳ (trừ các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt). Phí thanh toán sẽ được bên Nhà cung cấp thanh toán cho bên Logigo trong vòng 03 (ba) ngày làm việc. Bên Nhà cung cấp chỉ thanh toán phí giao dịch phát sinh từ đơn hàng.

- Bên Logigo chỉ xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho các khoản phí dịch vụ đã thu của bên Nhà cung cấp một lần vào cuối mỗi kỳ. 

- Bên Nhà cung cấp có trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng cho bên Logigo và/hoặc khách hàng của bên Logigo theo quy định hiện hành của Nhà nước. Giá trị trên hóa đơn đúng bằng số tiền bên Nhà cung cấp đã thu cho hàng hàng hóa hay dịch vụ do Bên Nhà cung cấp đã thực hiện.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THANH TOÁN

 1. Cam kết bảo mật

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại ứng dụng Logigo đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn ngành.

 2. Quy định bảo mật thanh toán

- Chính sách giao dịch bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam gồm:

+ Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).

+ Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán PCI DSS.

+ Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.

+ Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.

+ Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

- Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Logigo áp dụng với Khách hàng:

+ Logigo cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Ngân hàng Vietinbank cung cấp cho Logigo. Logigo không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Ngân hàng Vietinbank đã được cấp phép.

+ Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của Logigo. Ngân hàng Vietinbank sẽ lưu trữ và bảo mật.

+ Đối với thẻ nội địa (internetbanking), Logigo chỉ lưu trữ thông tin mã giao dịch, ngày giờ giao dịch, số tiền, nội dung chuyển khoản.

Logigo cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên ứng dụng Logigo.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Cung cấp và kiểm tra thông tin

  1. Để tham gia vào Ứng dụng, Người dùng là cá nhân phải đăng nhập đầy đủ các thông tin của cá nhân: họ tên; số điện thoại; email liên hệ, … Người dùng là tổ chức phải đăng ký các thông tin: số ĐKKD; địa chỉ; số điện thoại liên hệ … thông tin giới thiệu về Hàng hóa/Dịch vụ và các điều khoản liên quan được xem là thông báo về đề nghị giao kết hợp đồng. Các thông tin này phải được Logigo chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do Logigo cung cấp. 
  2. Để đảm bảo an toàn giao dịch trên Logigo, Logigo kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng, thông tin dịch vụ. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Khách hàng tham gia Logigo lưu ý và tuân thủ các bước đăng ký/đăng nhập và đặt dịch vụ theo hướng dẫn trên Ứng dụng Logigo. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị Khách hàng phản hồi lại cho Logigo qua bộ phận chăm sóc khách hàng để được hổ trợ xử lý kịp thời và khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch

  1. Đối với giao dịch thẻ nội địa, và các ngân hàng Việt Nam áp dụng giải pháp xác thực hai yếu tố. Bạn được bảo vệ bởi mật khẩu đã đăng ký với ngân hàng cùng mật khẩu sử dụng một lần mà ngân hàng gửi riêng cho Khách hàng. Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin Khách hàng cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.
  2. Ngoài ra, phòng kỹ thuật có sử dụng các biện pháp bảo vệ khác để phục vụ cho việc giao dịch an toàn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành Viên tham gia Ứng dụng TMĐT lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với Khách hàng như sau:
  1. Ngay sau khi Khách hàng nhấp vào “Xác Nhận Đặt” ứng dụng của Khách hàng sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đơn hàng của Khách hàng, thông tin cá nhân và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi Khách hàng đã hoàn thành đơn hàng Khách hàng nên thoát khỏi chế độ an toàn.
  2. Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng internet hoặc email hay bất kỳ hình thức nào khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát Khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng.
  3. Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm của hệ thống ứng dụng Logigo. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và quy định của pháp luật Việt Nam.
  4. Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG.  

Chính sách bảo vệ thông tin Người dùng, các cam kết của Logigo và các quyền và nghĩa vụ liên quan được quy định tại Chính sách bảo mật, có thể được truy cập tại địa chỉ www.logigo.com.vn/bao-mat/. Chính sách bảo mật được đăng tải công khai trên Ứng dụng Logigo trong mục Cá nhân, và được hiển thị rõ ràng cho Người dùng trước thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN 

1. Quy định thành viên: 

Quy định đối với Nhà cung cấp 

Mọi quy định dưới đây áp dụng cho các khâu tiền kiểm và hậu kiểm của ban quản lý Logigo nếu phát hiện Nhà cung cấp vi phạm quy định trong quá trình hoạt động nhằm mục đích tạo môi trường thông tin chính xác, tiện ích, an toàn cho các Nhà cung cấp đang sử dụng Ứng dụng Logigo.

Vì thế, ban quản lý Logigo khuyến cáo Nhà cung cấp nên tìm hiểu kỹ các quy định trước khi đăng ký thông tin giới thiệu, khuyến mãi sản phẩm để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những quy định mới sẽ được ban quản lý Logigo cập nhật liên tục dựa trên phân tích về thị trường, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website www.logigo.com.vn

 

Mục

 

Diễn Giải

Hình thức xử lý

Mức 1

Mức 2

 

 

Thông tin Nhà cung cấp 

Tên Cửa hàng kinh doanh 

Tên Cửa hàng kinh doanh, Công ty, Hãng xăng dầu cần được  cung cấp chính xác như trong giấy phép kinh doanh hoặc trên biển hiệu của cửa hàng.

Không duyệt và yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung

Khóa vĩnh viễn

Hình ảnh cửa hàng (Banner cửa hàng)

Hình ảnh đại điện sử dụng phải chân thực, không mang tính chất khiêu dâm, chính trị, tôn giáo, không có bản quyền, trái với văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam

Yêu cầu thay hình ảnh

Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện

Thông tin liên hệ

Cần cung cấp rõ ràng gồm: số điện thoại, địa chỉ, giờ mở cửa, giờ đóng cửa

Nhắc nhở bổ sung thông tin

Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện

 

 

Sản phẩm

Sản phẩm chính 

Các sản phẩm chính của cửa hàng cần được liệt kê chính xác, không spam, rõ ràng thuộc tính. Ví dụ: Xăng RON95-IV, E5 RON 92-II…

Nhắc nhở chỉnh sửa, bổ sung thông tin chính xác

Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện

Sản phẩm, dịch vụ đi kèm

Các sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng phục vụ phải được cung cấp rõ ràng. Ví dụ: Bảo hiểm, DV thay dầu, DV rửa xe…

Nhắc nhở chỉnh sửa, bổ sung thông tin chính xác

Khóa đến khi nào thực hiện

Thông tin ưu đãi

Thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi cần đăng tải rõ ràng: Mã KM, Số lượt ưu đãi tối đa, Ưu đãi, Điều kiện, Ngày hết hạn …

Nhắc nhở chỉnh sửa, bổ sung thông tin

Không duyệt, Không công khai KM trên Ứng dụng Logigo

Nghiêm cấm các hành động cung cấp thông tin: 

- Không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lạc;

- Liên quan đến việc bán các món hàng giả hay đồ ăn cắp, hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác;

- Vi phạm bất kỳ luật nào;

- Có tính chất phỉ báng;

- Có chứa tài liệu khiêu dâm hay tục tĩu;

- Tạo trách nhiệm pháp lý cho Logigo hoặc khiến Logigo bị mất, toàn bộ hay một phần, các dịch vụ của các Nhà cung cấp;

- Nhà cung cấp phải tuân thủ Quy chế hoạt động của Logigo bao gồm các mặt hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.

- Logigo có quyền rà soát thường xuyên các hoạt động đăng tin trên mạng bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi đăng sai sự thật, vi phạm quy chế hoặc lừa đảo sẽ bị xử lý theo quy chế và pháp luật Việt Nam.

- Logigo có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Nhà cung cấp ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu Nhà cung cấp có hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng. Đối với các hành vi lừa đảo Công ty có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Nhà cung cấp không sử dụng dịch vụ của Logigo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Logigo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Nhà cung cấp không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Logigo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Logigo trong bản Quy chế hoạt động.

- Nhà cung cấp không được hành động gây mất uy tín của Logigo dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Nhà cung cấp bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Logigo.

● Danh sách sản phẩm cấm giao dịch tại Logigo:

- Rượu các loại;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

- Các chất ma túy;

- Tiền giả, con dấu giả;

- Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ;

- Tiền tệ;

- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

- Đèn trời;

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;

- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

- Hóa chất độc;

- Thực vật, động vật hoang dã;

- Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ ba;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)

- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...);

- Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;

- Và các loại sản phẩm cấm khác theo quy định của pháp luật.

Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Logigo

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Quy định đối với Khách hàng:

Quy định

Diễn giải

Hình thức xử lý

Mức 1

Mức 2

1.Tên tài khoản và thông tin cá nhân Khách hàng phải đảm bảo tính chính xác của tài khoản và thông tin cá nhân Khách hàng trong quá trình đăng ký và quản lý tài khoản. Bao gồm: Số điện thoại, địa chỉ cụ thể, email, Biển số xe, loại xe….

Trường hợp thông tin cá nhân bao gồm những từ ngữ gây kích động, hiểu lầm, vi phạm thuần phong mỹ tục

Không duyệt/ Khóa tài khoản

 

Thông tin cá nhân khai báo không chính xác hoặc khai báo thông tin của một cá nhân khác mà chưa được sự cho phép.

Nhắc nhở, yêu cầu chỉnh sửa

Khóa vĩnh viễn

2. Đánh giá và phản hồi, bình luận trên Logigo về Cửa hàng kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đều được cung cấp bởi Khách hàng. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và độ tin cậy của thông tin đưa ra.

Phản hồi, đánh giá chứa từ ngữ gây kíck động, thiếu tôn trọng, vi phạm thuần phong mỹ tục

Không duyệt hiển thị, xóa bỏ khỏi Logigo.

 

2.  Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản lý Ứng dụng Logigo đối với sản phẩm đăng tải trên ứng dụng:

Kiểm soát thông tin sản phẩm đăng tải:

Đối với việc đăng tải thông tin sản phẩm do đối tác thực hiện thông thường bài đăng sẽ được hiển thị ngay lập tức và sẽ được gửi thông báo tới quản lý Logigo. Ban quản lý Ứng dụng Logigo (Bộ phận quản lý thông tin –Phòng IT) sẽ thực hiện kiểm tra nội dung trong vòng 24h, nội dung không được vi phạm các quy định của pháp luật về hàng hóa, dịch vụ. Những nội dung không đúng chuyên mục về sản phẩm đăng tin cũng sẽ bị loại bỏ khỏi hệ thống, Logigo sẽ ẩn thông tin và gửi cảnh báo đến đối tác qua email để yêu cầu chỉnh sửa.

Danh mục sản phẩm được cung cấp trên ứng dụng Logigo sẽ được Ban quản lý Ứng dụng Logigo tạo. Nhà cung cấp khi gia nhập, tạo gian hàng trên ứng dụng sẽ thêm sản phẩm vào gian hàng bằng cách lựa chọn các sản phẩm trong danh mục do Logigo tạo. Nếu như Nhà cung cấp muốn thêm các sản phẩm khác, cần phải báo cho Ban quản lý Ứng dụng Logigo thêm mới rồi Nhà cung cấp mới có thể thêm vào danh mục sản phẩm.

Kiểm soát thông tin Nhà cung cấp:

Hệ thống sẽ được hiển thị các yêu cầu mới của Nhà cung cấp tại mục "Thông báo" trong phần quản lý của admin (chỉ có những nhân sự được phân công phụ trách tài khoản admin mới được quyền duyệt các bài đăng)

- Ban quản lý Logigo sẽ xem xét nội dung đăng tải của Nhà cung cấp, đồng thời căn cứ vào quy định đối với đơn vị kinh doanh về việc Quản lý thông tin xấu để quyết định chuyển trạng thái yêu cầu của đơn vị kinh doanh. Ban lý Logigo sẽ có cơ chế kiểm soát tiền kiểm và hậu kiểm những bài giới thiệu thông tin được đăng ký và đăng tải lên. Tất cả những bài đăng vi phạm sẽ bị xoá. Nếu Nhà cung cấp tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khoá tài khoản theo chế tài quản lý thông tin xấu. 

Yêu cầu phù hợp, có đầy đủ thông tin đơn vị kinh doanh, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu, thông tin khuyến mãi cho Khách hàng (nếu có), thời gian hết hạn, điều kiện áp dụng ưu đãi và thông tin liên hệ admin sẽ cho duyệt và bài đăng sẽ hiện thị ra trên Ứng dụng Logigo tại danh mục phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của Cửa hàng kinh doanh;

Trường hợp bài viết thiếu các thông tin cần thiết hoặc vi phạm các điều kiện nào trong phần quản lý thông tin xấu thì admin sẽ vẫn tạm giữ bài đăng và chuyển sang bộ phận chăm sóc khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp của Logigo sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng qua điện thoại (hoặc email) để hỗ trợ khách hàng trong khâu đăng thông tin yêu cầu. Sau khi hoàn tất sửa đổi, admin sẽ cho hiển thị thông tin yêu cầu theo quy định.

Kiểm soát thông tin giá sản phẩm 

Đối với các sản phẩm xăng dầu – là những sản phẩm đặc thù có sự quản lý về giá của cơ quan Nhà nước, theo chu kỳ 15 ngày (hoặc 10 ngày) Liên Bộ Công Thương – Tài chính sẽ ra Công văn điều chỉnh giá. Nhà cung cấp là các công ty/CHXD sẽ có nhiệm vụ cập nhật lại giá bán của các sản phẩm trên Cửa hàng hàng trực tuyến thông qua website quản trị được cung cấp.

Còn đối với Ban quản lý Ứng dụng Logigo sẽ thay đổi mức giá trần theo công văn của Liên bộ điều hành và áp dụng tới tất cả các Cửa hàng trực tuyến. Thông qua đó, các Công ty/CHXD chỉ có thể điều chỉnh giá sản phẩm dưới mức giá trần theo quy định; giúp việc quản lý giá của sản phẩm sẽ đúng theo quy định của cơ quan Nhà nước.

Kiểm soát bình luận đánh giá của Khách hàng

Tất cả các bình luận, đánh giá của các khách hàng về các cửa hàng trực tuyến đều được cập nhật về hệ thống quản lý. Ban quản lý Ứng dụng Logigo sẽ kiểm soát, những bình luận nào vi phạm về nội dung, thuần phong mỹ tục, spam, … để cho phép hiển thị lên trên trang thông tin của Cửa hàng trực tuyến.

Các hành vi vi phạm và biện pháp xử phạt

Đối với Nhà cung cấp 

 

STT

 

Hành vi vi phạm

Biện Pháp xử lý

Lần 1

Lần 2

1

Thực hiện hành vi phạm tội

Khóa vĩnh viễn

 

2

Kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái

Bồi thường cho khách hàng 150% giá trị đơn hàng và những tổn thất liên quan

Khóa tài khoản 7 ngày. Xem xét chấm dứt hợp đồng

3

Sản phẩm đăng bán sai thương hiệu

Yêu cầu điều chỉnh lại thông tin

Phạt vi phạm 10.000.000/sản phẩm/lần

4

Gian lận trong bán hàng

- Khóa tài khoản tạm thời

- Phạt vi phạm 10.000.000 đồng

Chấm dứt hợp đồng

5

 

Sử dụng dữ liệu và tài khoản giả để đăng ký với Logigo: giấy phép kinh doanh giả, giấy chứng nhận an toàn PCCC... 

Khóa vĩnh viễn

 

6

Phát tán thông tin số điện thoại, hình ảnh hoặc thông tin khác của Khách hàng khác bằng bất kỳ phương tiện nào (bao gồm cả mạng xã hội)

Cảnh cáo, chịu mọi tẩn thất mà Người dùng gặp phải phát sinh từ hành vi này

Khóa tài khoản 7 ngày

7

Đối tác có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, gây tổn hại đến nhân viên Logigo

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa vĩnh viễn

8

Cản trở các Nhà cung cấp khác thực hiện các đơn hàng của họ

Cảnh cáo

Khóa vĩnh viễn

9

Yêu cầu Khách hàng thanh toán thêm cước phí 

Cảnh cáo, Hoàn trả lại cho Người dùng.

Khóa vĩnh viễn

10

Thái độ thiếu chuyên nghiệp, khiếm nhã với Khách hàng

Nhắc nhở, khắc phục vi phạm

Khóa tài khoản , thanh lý hợp đồng

11

Có những giao dịch đáng ngờ trên hệ thống nhằm gian lận

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa vĩnh viễn

Trường hợp Nhà cung cấp bị khóa tài khoản vĩnh viễn do vi phạm quy định nêu tại Hợp đồng và/ hoặc các quy chế, điều khoản, Logigo áp dụng hệ quả của việc khóa vĩnh viễn tài khoản Nhà cung cấp:

  • ngay lập tức xóa và gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng khỏi Thiết bị di động của mình;
  • thanh toán bất kỳ khoản tiền nào còn nợ công ty theo quy định tại Hợp đồng cung cấp dịch vụ;
  • hoàn thành các nghĩa vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân phát sinh từ việc cung cấp dịch vụ đến trước thời điểm bị khóa tài khoản vĩnh viễn theo quy định tại Hợp đồng cung cấp dịch vụ;
  • bảo vệ, bồi thường và đảm bảo cho Logigo và các bên liên quan không bị phương hại đối với mọi khiếu nại, phí tổn, thiệt hại, tổn thất, nghĩa vụ và chi phí phát sinh liên quan đến việc Nhà cung cấp bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Đối với Khách hàng

 

STT

 

Hành vi vi phạm

Biện Pháp xử lý

Lần 1

Lần 2

1

Thực hiện hành vi phạm tội trong khi thực hiện với Logigo

Khóa tài khoản vĩnh viễn

 

2

Tuyên truyền hoặc thuyết phục người khác truyền bá tin tức gian lận hoặc giả mạo, phỉ báng Logigo trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện truyền thông

Khóa tài khoản vĩnh viễn

 

3

Cố tình báo cáo, phản hồi, bình luận thông tin không đúng sự thật gây ảnh hưởng xấu tới Nhà cung cấp

Nhắc nhở, không hiển thị bình luận

Khóa tài khoản vĩnh viễn

4

Khách hàng có hành vi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm nhân viên

Nhắc nhở

Khóa tài khoản vĩnh viễn

5

Khách hàng không liên lạc được/ số điện thoại không có thật

Cảnh cáo

Khóa tài khoản vĩnh viễn

6

Có hành vi gian lận các chương trình khuyến mãi của Logigo

Khóa tài khoản vĩnh viến

 

7

Không thanh toán tiền/thanh toán không đủ cho Nhà cung cấp 

Cảnh cáo, yêu cầu thanh toán đầy đủ

Khóa tài khoản vĩnh viễn

Lưu ý: Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT.

 Khi thực hiện các giao dịch trên Ứng dụng Logigo, bắt buộc các thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình đã hướng dẫn.

 Logigo cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Ứng dụng Logigo qua địa chỉ email: support@logigo.com.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Ứng dụng Logigo.

Tuy nhiên, Logigo sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không được phản hồi tới Logigo qua các kênh liên hệ trên và đến được Ban quản lý Ứng dụng Logigo, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý Ứng dụng Logigo gây ra.

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ ỨNG DỤNG LOGIGO

1. Quyền của Ban quản lý Ứng dụng Logigo:

  1. Tiến hành cung cấp dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các điều kiện, thủ tục mà Logigo nêu ra;
  2. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Logigo không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Logigo có quyền từ chối, tạm dừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên;
  3. Ban quản lý Ứng dụng Logigo có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Logigo hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Ứng dụng Logigo;
  4. Ban quản lý Ứng dụng Logigo có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Logigo phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Logigo, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  5. Được nhận Phí Dịch vụ TMĐT;
  6. Ban quản lý Ứng dụng Logigo sẽ giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Ứng dụng Logigo theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Logigo. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp với quyền sở hữu trên;
  7. Được thu thập, sử dụng, tiết lộ và xử lý Thông tin cá nhân của thành viên phù hợp với Chính sách bảo mật;
  8. Ban quản lý Ứng dụng Logigo giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Logigo và sẽ thông báo trước cho thành viên thời hạn là 01 (một) tuần.
  9. Có quyền sửa đổi Điều Khoản Sử Dụng, Quy chế hoạt dộng, Chính sách bảo mật hoặc bất kỳ Chính Sách nào khác của Logigo vào từng thời điểm.

2. Trách nhiệm của Ban quản lý Ứng dụng Logigo:

  1. Đăng ký thiết lập Ứng dụng Logigo theo quy định của pháp luật và công bố thông tin đã đăng ký trên trang chủ website/ứng dụng;
  2. Xây dựng và công bố công khai trên website/Ứng dụng quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên sàn giao dịch thương mại điện tử;
  3. Yêu cầu Nhà cung cấp trên Ứng dụng Logigo cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng Logigo;
  4. Chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Ứng dụng Logigo trong điều kiện và phạm vi cho phép;
  5. Thiết lập cơ chế cho phép Nhà cung cấp thực hiện quy trình giao kết hợp đồng sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến theo quy định của pháp luật;
  6. Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
  7. Chịu trách nhiệm trong việc công bố đầy đủ các nội dung thông tin liên quan đến hàng hóa, khuyến mại cũng như thông tin về đơn vị thực hiện chương trình khuyến mại trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên Ứng dụng Logigo theo quy định của pháp luật hiện hành;
  8. Xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/Ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BTTTT. Loại bỏ khỏi website/Ứng dụng những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;
  9. Yêu cầu Nhà cung cấp cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh);
  10. Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử;
  11. Duy trì hoạt động bình thường của Ứng dụng Logigo và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Logigo như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Logigo không phải chịu trách nhiệm liên đới;
  12. Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên ứng dụng thương mại điện tử. Khi Khách hàng trên ứng dụng phát sinh mâu thuẫn với Nhà cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho Khách hàng thông tin về Nhà cung cấp, tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN LÀ NHÀ CUNG CẤP

1. Quyền của Nhà cung cấp 

  1. Sau khi ký hợp đồng, Nhà cung cấp sẽ được khởi tạo tài khoản để tham gia giao dịch mua bán và tiến hành quảng bá doanh nghiệp của mình trên Ứng dụng Logigo;
  2. Được hỗ trợ đăng bán, giới thiệu, quảng bá về thương hiệu và sản phẩm, chương trình khuyến mại trên Ứng dụng Logigo theo quy định tại Quy chế hoạt động và Điều khoản sử dụng;
  3. Nhà cung cấp sẽ được nhân viên của Ứng dụng Logigo hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc quản lý tài khoản, đơn hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng Logigo.
  4. Có quyền được hưởng các chính sách ưu đãi do Logigo hay các đối tác thứ ba cung cấp trên ứng dụng Logigo.

2. Trách nhiệm của Nhà cung cấp 

a. Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin pháp lý khi đăng ký sử dụng dịch vụ cho Ứng dụng Logigo;

b. Có trách nhiệm cung cấp cho Logigo bản sao giấy ĐKKD, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà cung cấp, đặc biệt nếu kinh doanh các mặt hàng có điều kiện phải bổ sung giấy phép;

c. Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên ứng dụng thương mại điện tử: Thông tin về sản phẩm, giá cả, điều kiện giao dịch chung, phương thức thanh toán;

d. Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Ứng dụng Logigo. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam;

e. Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;

f. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật;

g. Nhà cung cấp sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng Logigo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;

h. Nhà cung cấp phải phối hợp với Logigo giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Khách hàng và Nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà cung cấp phải có nghĩa vụ bồi thường những thiệt hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp; 

i. Nhà cung cấp phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên ứng dụng thương mại điện tử;

j. Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng Logigo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng Logigo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật;

k. Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng Logigo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của ứng dụng Logigo;

l. Thông tin cá nhân của khách hàng phải được bảo mật theo quy định của pháp luật, Nhà cung cấp có trách nhiệm và cam kết sẽ không thu thập thông tin khách hàng và/ hoặc tiết lộ thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không có sự đồng ý của khách hàng bằng văn bản.

m. Xuất hoá đơn GTGT cho Khách Hàng trong vòng 03 (Ba) ngày kể từ khi giao dịch được xác nhận thành công. Thông tin xuất hoá đơn được thể hiện ở chi tiết đơn hàng;

XI. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN LÀ KHÁCH HÀNG

1. Quyền của Khách hàng 

  1. Được sử dụng các dịch vụ/tiện ích, mua sản phẩm được cung cấp trên Ứng dụng Logigo;
  2. Được đảm các quyền lợi, cam kết đi kèm với sản phẩm;
  3. Được tham gia chương trình ưu đãi và khuyến mãi và hưởng các quyền lợi từ các chương trình ưu đãi và khuyến mãi tương ứng với điều kiện Người dùng đáp ứng các tiêu chí đã được quy định cụ thể và tuân thủ các điều kiện đã được xác định;
  4. Được yêu cầu Logigo cung cấp chi tiết thông tin của Nhà cung cấp nhằm phục vụ mục đích tra soát, khiếu nại, chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng;
  5. Người dùng có quyền đóng góp ý kiến cho Logigo trong quá trình hoạt động, các kiến nghị được gửi trực tiếp, bằng thư hoặc email đến Ban quản lý ứng dụng Logigo.

2. Trách nhiệm của Khách hàng

  1. Đọc, hiểu, chấp thuận, đồng ý Quy chế hoạt động, Điều khoản sử dụng và những bản thay đổi được cung cấp qua Ứng dụng Logigo trước khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ;
  2. Chịu trách nhiệm bảo mật tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử dùng để đăng ký trên Ứng dụng Logigo. Theo đó, Khách hàng tự chịu trách nhiệm về mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tài khoản của mình. Khách hàng sẽ thông báo kịp thời cho Logigo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tài khoản của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;
  3. Cam kết rằng Khách hàng đủ độ tuổi tối thiểu để có đủ năng lực chịu rằng buộc về mặt pháp lý bởi Điều khoản sử dụng và thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều khoản sử dụng;
  4. Cam kết những thông tin cung cấp cho Logigo là đầy đủ, chính xác và hợp pháp. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm trước pháp luật, Nhà cung cấp và Logigo trong trường hợp vi phạm quy định này;
  5. Cam kết chỉ sử dụng Ứng dụng Logigo cho mục đích hợp pháp, không thực hiện mọi hành vi gian lận, lừa đảo hoặc bất hợp pháp;
  6. Khách hàng đồng ý đối xử với Nhà cung cấp một cách tôn trọng, phù hợp với Chính Sách và sẽ không có thái độ hoặc thực hiện bất kỳ hành vi phạm pháp, đe dọa và quấy rối trong khi sử dụng dịch vụ;
  7. Hợp tác và cung cấp thông tin cần thiết cho Logigo để phục vụ việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng và Nhà cung cấp được thực hiện qua Ứng dụng Logigo;
  8. Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định pháp luật có liên quan khác khi cung cấp dịch vụ qua Ứng dụng Logigo;
  9. Không được sử dụng dịch vụ của Ứng dụng Logigo vào mục đích lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống máy chủ, Ứng dụng Logigo. Khách hàng nào vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật;
  10. Thanh toán tiền hàng, và thực hiện các dịch vụ theo đúng thỏa thuận và quy định của pháp luật hiện hành.

XII. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM GIỮA KHÁCH HÀNG, NHÀ CUNG CẤP VÀ LOGIGO TRONG VIỆC GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TỪ GIAO DỊCH THỰC HIỆN TRÊN ỨNG DỤNG

- Nếu có phát sinh các vấn đề từ phía khách hàng, Logigo và Nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan đến thông tin tại Ứng dụng Logigo.

- Logigo là đơn vị tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại từ thành viên của Logigo qua email và điện thoại công bố trên ứng dụng, website.

- Trường hợp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng nằm trong khả năng và quyền giải quyết của Logigo, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và giải đáp cho khách hàng.

- Trường hợp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các Nhà cung cấp, Logigo sẽ truyền thông tin khiếu nại, thắc mắc sang Nhà cung cấp có liên quan. Đồng thời trong vòng bảy (07) ngày, Nhà cung cấp cần thông báo cho Logigo biết về tiến độ giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Logigo sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ sai phạm. Logigo sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm, dịch vụ Nhà cung cấp đó trên Ứng dụng Logigo đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

- Đối với Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Logigo sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Người dùng và Nhà cung cấp nếu được Người dùng hoặc Nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản lý Logigo.

XIII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG 

Quy chế quản lý hoạt động ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử Logigo chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quy chế được đăng tải công khai trên website www.logigo.com.vn và trên Ứng dụng Logigo, Logigo Sales. Logigo giữ quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên website www.logigo.com.vn và trên Ứng dụng Logigo, Logigo Sales cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.

Quy chế hoạt động sẽ được Logigo cập nhật và bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT Logigo có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT Logigo.

XIV. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên: Nhà cung cấp và Khách hàng khi sử dụng ứng dụng TMĐT Logigo làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo Quy chế này.

Mọi thắc mắc, yêu cầu tới Logigo xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGIGO.

Địa chỉ: Số 6 Khu Kiến Trúc Phong Cảnh, Ngõ 45A Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

VPĐD: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

SĐT: 0243 844 4444.                                    

Email: support@logigo.com.vn                                                                                              

mailbox

Chào bạn, chúc bạn một ngày tốt lành.

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mại cùng quà tặng hấp dẫn từ LOGIGO

Đăng ký nhận tin